GIẤY PHÉP TỔ CHỨC HỘI THẢO

Tổ chức hội nghị, hội thảo là một hoạt động diễn ra thường xuyên của các doanh nghiệp, các tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm hoặc lấy, tham khảo ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học về một vấn đề liên quan. Tuy nhiên, việc tổ chức hội thảo phải được cơ quan quản lý nhà nước về vấn đề đó cấp phép thì việc tổ chức hội thảo mới đúng quy định của pháp luật. Nhằm giúp các tổ chức, quý doanh nghiệp tiến hành tổ chức hội thảo một cách hợp pháp Công ty Luật Thành Đô giới thiệu quy trình và dịch vụ liên quan đên hoạt động cấp phép này đẻ Quý khách tiên tham khảo. 

Tổ chức hội nghị, hội thảo là một hoạt động diễn ra thường xuyên của các doanh nghiệp, các tổ chức nhằm quảng bá sản phẩm hoặc lấy, tham khảo ý kiến của các chuyên gia, nhà khoa học về một vấn đề liên quan.

Tuy nhiên, việc tổ chức hội thảo phải được cơ quan quản lý nhà nước về vấn đề đó cấp phép thì việc tổ chức hội thảo mới đúng quy định của pháp luật.

Nhằm giúp các tổ chức, quý doanh nghiệp tiến hành tổ chức hội thảo một cách hợp pháp Công ty Luật Thành Đô giới thiệu quy trình và dịch vụ liên quan đên hoạt động cấp phép này đẻ Quý khách tiên tham khảo.

I. HỒ SƠ XIN GIẤY PHÉP TỔ CHỨC HỘI THẢO GỒM:

1. Đơn xin phép tổ chức hội thảo

a.) Đối với cơ quan, tổ chức của Việt Nam tổ chức hội nghị, hội thảo, đơn xin cấp phép phải nêu rõ:

- Mục đích của hội nghị, hội thảo;

- Nội dung của hội nghị, hội thảo;

- Thời gian và địa điểm tổ chức; địa điểm thăm quan, khảo sát (nếu có);

- Thành phần tham gia tổ chức: cơ quan phía Việt Nam, cơ quan phía nước ngoài, cơ quan tài trợ (nếu có);

- Thành phần tham dự: số lượng và cơ cấu thành phần đại biểu bao gồm cả đại biểu Việt Nam và đại biểu nước ngoài;

- Nguồn kinh phí;

- Ý kiến của cơ quan liên quan (nếu có).  

b.). Đối với cơ quan, tổ chức nước ngoài tổ chức hội nghị, hội thảo đơn xin cấp phép phải nêu rõ:

- Mục đích của hội nghị, hội thảo;

- Nội dung của hội nghị, hội thảo;

- Thời gian và địa điểm tổ chức; địa điểm tham quan, khảo sát (nếu có);

- Thành phần tham gia tổ chức và số lượng đại biểu nước ngoài và đại biểu Việt Nam;

2. Bài phát biểu trong buổi hội thảo

3. Giấy phép kinh doanh của công ty

4. Các giấy công bố chất lượng sản phẩm sẽ được giới thiệu trong buổi hội thảo (nếu có)

II. TƯ VẤN THỦ TỤC XIN GIẤY PHÉP TỔ CHỨC HỘI THẢO TẠI LUẬT THÀNH ĐÔ

1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động xin Giấy phép tổ chức hội thảo, tư vấn về điều kiện Tổ chức hội thảo, Tư vấn soạn hồ sơ chuẩn xin Giấy phép tổ chức hội thảo...

2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các giấy tờ của khách hàng cung cấp:

3. Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục xin Giấy phép tổ chức hội thảo như:

- LUẬT THÀNH ĐÔ tiến hành soạn Hồ sơ xin cấp Giấy phép tổ chức hội thảo cho khách hàng;

- Đại diện khách hàng nộp Hồ sơ xin cấp Giấy phép tổ chức hội thảo cho cơ quan có thẩm quyền;

- Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;

- Nhận Giấy phép tổ chức hội thảo và bàn giao cho khách hàng.

III. DỊCH VỤ HẬU MÃI CỦA LUẬT THÀNH ĐÔ

Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ LUẬT THÀNH ĐÔ tiếp tục hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

- Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua http://luatthanhdo.com

- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà khách hàng sử dụng;

Nếu quý vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấnmiễn phí

CÔNG TY LUẬT THÀNH ĐÔ

Trụ sở chính: P409, tòa B11C,khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng: Số 15-17 phố Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 04.6680.6683, 0932 317966 Hotline 0982.976.486    Fax 04.6680.6683

Email: luatthanhdo@gmail.com       http://luatthanhdo.com

 

Trân trọng!

Ls – GĐ. NGUYỄN LÂM SƠN